- Tổ chức đón tiếp khách hàng đến tham dự tiệc;
- Đảm bảo vấn đề phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng có thể;
- Bảo quản và đảm bảo đồ dùng, dụng cụ phục vụ, các khu vực làm việc luôn sạch sẽ và phục vụ một cách tốt nhất cho các buổi tiệc;
- Đảm bảo hoàn tất khâu chuẩn bị cho buổi tiệc; chất lượng dụng cụ, vệ sinh khu vực trước, trong và sau buổi tiệc;
- Cùng với cấp trên trực tiếp giám sát số lượng, chất lượng thức ăn và khâu trang trí trước khi phục vụ;
- Kết hợp với cấp trên thực hiện kế toán của khách hàng với Thủ quỹ cuối buổi tiệc;
- Điều động, phân công nhân sự phục vụ tiệc, tiếp nhận lịch đi ca hàng tuần và phân bổ thời gian làm việc của nhân viên đảm bảo hiệu quả nguồn lao động;
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên chấp hành nội quy, quy định của Công ty, ghi nhận và đề xuất hướng xử lý vi phạm;
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trực thuộc, đề xuất các khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, nội quy khi cần thiết;
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày cho cấp quản lý trực tiếp;
- Đóng góp ý kiến cho đồng nghiệp các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn;
Chia sẻ
Bình luận