1. Quản lý Nhân sự:
- Quản lý toàn bộ nhân viên Phục vụ, Bar, Bếp, Phụ bếp, Tạp vụ Nhà hàng; nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn công ty.
- Điều động và bố trí nhân viên thực hiện công việc.
- Tham gia huấn luyện kỹ năng cho nhân viên phục vụ.
- Tổ chức họp đầu ca để triển khai công việc, họp cuối ca để đánh giá công việc; truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên.
2. Quản lý Khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng thân thiết.
- Giám sát tiêu chuẩn đố ăn và thức uống phục vụ khách.
- Đảm bảo tiện nghi nhà hàng luôn tốt.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng và báo cáo lên cấp Quản lý trực tiếp.
- Giám sát các chương trình Marketing trong ca làm việc hoạt động hiệu quả.
- Giám sát việc thực hiện Trade up trong ca làm việc nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh
- Kiểm soát tiền trong ca làm việc, đảm bảo không bị thất thoát.
3. Quản lý Hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa theo projection.
- Kiểm soát hàng hóa ra vào trong ca làm việc theo đúng quy định và quy trình của công ty.
- Đảm bảo việc kiểm đếm hàng hóa, nguyên vật liệu cho toàn bộ ca làm việc.
- Order hàng hóa cho nhà hàng.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các checklist vận hành ca.
- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa, bảo trì cho Quản Lý, báo trực tiếp Bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.
- Giám sát các vấn đề về an ninh, an toàn, VSATTP trong ca.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp hệ thống của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khi kết thúc ca, bàn giao ca cho ca sau.
- Các công việc khác được giao phó từ cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận