• Giám sát các hoạt động của nhà hàng theo quy trình của nhà hàng, bao gồm quy trình mở cửa và đóng cửa.
• Đào tạo và phát triển nhân viên nhà hàng để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Theo dõi và duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng thực phẩm, trình bày và vệ sinh.
• Xử lý các yêu cầu, quan tâm và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết kịp thời và đáp ứng tốt.
• Phối hợp cùng bộ phận bếp để đảm bảo quá trình chuẩn bị và phục vụ thực phẩm diễn ra thuận lợi.
• Triển khai –hướng dẫn nhân viên áp dụng thực hiện các chương trình khuyến mãi
• Quản lý- kiểm soát hàng tồn kho và kiểm soát chi phí bằng cách theo dõi mức tồn kho và lượng phi phí.
• Tổ chức các cuộc họp định kỳ với nhân viên để truyền đạt thông tin quan trọng và đưa ra phản hồi.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn.
Chia sẻ
Bình luận