- Thực hiện việc giao dịch với khách hàng của công ty theo sự phân công của trưởng phòng
- Thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu
- Nhận thông tin từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đáp ứng yêu cầu
- Cập nhật và điều chỉnh lịch giao hàng cho khách hàng. Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng liên quan đến thông tin giao hàng được đáp ứng
- Báo cáo với Tổng Giám Đốc và Ban giám đốc về doanh thu hàng tháng
- Báo giá các sản phẩm mới và báo giá sản phẩm hiện tại theo yêu cầu khách hàng
- Viết, sửa đổi quy trình của bộ phận mình, thực hiện và giám sát thực hiện quy trình theo IATF16949.
- Tiếp nhận và đáp ứng các yêu cầu liên quan đến bảng chấm điểm của khách hàng.
- Thực hiện và báo cáo các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận