Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần Công nghệ GOGA (Goga Tech Corporation) là một công ty Edtech toàn cầu có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam.
Công ty hàng đầu về các sản phẩm khoá học và ứng dụng tự học Tiếng Anh giao tiếp cho Học sinh, Sinh viên và Người đi làm tại Đông Nam Á, trên 700.000 khách hàng trả phí tại thị trường Việt Nam, Thái Lan, Indonesia… với các sản phẩm chất lượng: EngBreaking, GOGA AI, EngKid…
Tầm nhìn của chúng tôi là mang lại những sản phẩm tốt nhất để giúp mọi người học tập, làm việc và sống đơn giản hơn, hiệu quả hơn. Giúp 1 tỷ người thành thạo tiếng Anh thông qua việc tự học. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc đơn giản hóa và xóa bỏ các rào cản trong quá trình tự học sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể thành thạo tiếng Anh.
Sứ mệnh của chúng tôi là giúp mọi người đơn giản hóa cuộc sống để có những trải nghiệm tuyệt vời.
Một số thành tựu của chúng tôi đến năm 2022:
- 4+ dòng sản phẩm ra mắt thành công
- Hơn 700.000 người học trả phí trên các nền tảng của chúng tôi
- Hơn 200 nhân viên trong văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội – Hồ Chí Minh – Thái Lan – Indonesia
- 6 thị trường toàn cầu mà chúng tôi đã kinh doanh: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Brazil, Nhật Bản, Trung Quốc
- 17 tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam sử dụng các chương trình của chúng tôi
MÔI TRƯỜNG - CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI
✔ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trao quyền, tập trung vào hiệu suất công việc;
✔ Nhân viên được trang bị công cụ, thiết bị làm việc chất lượng với ghế xoay có tựa đầu, cấp đầy đủ máy tính và màn hình phụ cho nhân viên;
✔ Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 năm 1 lần;
✔ Thưởng lương tháng thứ 13;
✔ Thưởng định kỳ, lễ tết, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe;
✔ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
✔ Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ;
✔ Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật;
✔ Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
✔ Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học tiếng Anh trên Mobile phù hợp với khách hàng tiềm năng (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao, sản phẩm Engbreaking đã có tên tuổi trên thị trường)
Tư vấn các sản phẩm khác của công ty nhằm mục đích upsell
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
Cung cấp các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
Thông Tin Cơ Bản - Nơi làm việc: Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. - Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 - Thu nhập: 9 – 12 triệu (lương cứng + com) - Thưởng hiệu quả công việc Mô Tả Công Việc - Điều phối vận chuyển đơn hàng: theo dõi và xử lý tình trạng giao phát các đơn hàng, tổng hợp đối soát cùng kế toán/ sale - Tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua các kênh live chat, email và hotline - Theo dõi và ghi nhận các phản hồi, kiến nghị của khách hàng định kỳ - Tổng hợp, đánh giá các phản hồi từ khách hàng; đề xuất cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ - Làm báo cáo Logistic/CS hàng tuần - Hỗ trợ dịch thuật tiếng Lào/Thái khi cần - Các công việc khác được giao bởi quản lý
Thông Tin Cơ Bản: - Nơi làm việc: Tầng 20, Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội - Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Thứ 2 – thứ 6), 08h00 – 12h00 (sáng thứ 7 làm việc online) - Mức lương: 10 – 13 triệu - Thử việc hưởng 100% lương Mô Tả Sản Phẩm: - Goga – Là ứng dụng di động giúp người dùng tự cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh qua công nghệ AI nhận diện giọng nói, nhiều tính năng hấp dẫn (như Social+ tạo môi trường, không gian tương tác tiếng Anh thực tế giữa cộng đồng học viên) - Nâng cao trải nghiệm học với việc ứng dụng các yếu tố gamification giúp người dùng vừa học vừa chơi, đấu trường tiếng Anh (thi đấu với các học viên khác trong khu vực Đông Nam Á) Mô Tả Công Việc: - Lên kế hoạch nội dung chi tiết tại các kênh truyền thông mạng xã hội của công ty như fanpage, group, twitter, instagram, discord… - Hỗ trợ viết bài website, blog, và PR liên quan đến thương hiệu công ty - Hỗ trợ viết email marketing khi có yêu cầu - Phối hợp với team creative để đưa ra ý tưởng các kịch bản video phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng - Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý - Nghiên cứu khách hàng, đối thủ, cập nhật các xu hướng nội dung, hình ảnh, video trên các mạng xã hội. Từ đó đề xuất ý tưởng nhằm tăng chất lượng nội dung, lượng tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi tự nhiên trên các kênh Social
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30). Giờ hành chính, không yêu cầu làm theo ca, làm tăng ca -Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học tiếng Anh trên Mobile phù hợp với khách hàng tiềm năng (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao, sản phẩm Engbreaking đã có tên tuổi trên thị trường) - Bắt đầu bằng luồng gia hạn đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ - Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty - Cung cấp các chương trình khuyến mãi đến khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM - Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Nhận 100% data nóng của Công ty, khách hàng là người đi làm, sinh viên, phụ huynh đã quan tâm đến sản phẩm - Tư vấn, chốt đơn các khóa học Tiếng Anh phù hợp nhu cầu cho khách hàng. Các khóa học được thiết kế chuyên sâu tại thị trường Thái Lan - Tư vấn thêm các sản phẩm khác của công ty nhằm mục đích upsell - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng (nếu có) - Đề xuất xây dựng quy trình/quy định liên quan đến hoạt động CSKH - Hỗ trợ phòng ban liên quan - Báo cáo trực tiếp cho leader thị trường Thái Lan.
- Lên kế hoạch nội dung chi tiết tại các kênh truyền thông mạng xã hội của công ty như fanpage, group, twitter, instagram, discord… - Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của công ty theo tuần, tháng - Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội – theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp - Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý - Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social - Hỗ trợ viết bài website, blog, và PR liên quan đến thương hiệu công ty - Kết hợp cùng team lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch seeding trên các nền tảng
ABOUT GOGA - Time working: 08h00 - 12h00 & 13h30 - 17h30, Monday to Saturday - Working method: REMOTE FULL-TIME - Hard salary: 280 - 400 USD - Whats app: +84981650928 - Line: JOB DESCRIPTION: - Receive Data, contact and advise about the course for potential customers who are students, working people, parents. Committed to providing 100% hot data for Sale every day, unlimited hot data will be provided, if the closing rate is high - Consulting, closing applications for quality English courses … high demand for custemor. Product is the leading English courses on Mobile App for Students, Students, Working people in the Indonesian market. - Consult other products of the company for the purpose of upsell - Answer customer inquiries (if any) - Support related departments - Reporting directly to the Indonesian market leader.