MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và giám sát thực hiện quy trình, quy định, chính sách nhân sự.
- Hoàn thiện các văn bản quy phạm cơ bản như:
“ Điều lệ doanh nghiệp ”, “ Nội quy lao động ’, “ Thang, bảng lương ”, thỏa ước lao động tập thể ”, “ Quy chế lương và phúc lợi ”, “ Quy định sử dụng và bảo quản tài sản ”, “ Quy chế tài chính ”, “ Quy chế khen thưởng, kỷ luật ”...
- Soạn thảo biểu mẫu các văn bản phục vụ công tác nhân sự: Hợp đồng, tờ trình, biên bản. Làm việc; Biểu mẫu phục vụ công tác tiếp nhận nhân sự và thanh lý HĐLĐ.
- Xây dựng quy trình đánh giá nhân sự định kỳ.
- Xây dựng định biên và định mức lao động phù hợp với mô hình sản xuất kinh doanh. 2.. Tuyển dụng và đào tạo.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự từng thời kỳ.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo đề xuất được phê duyệt.
- Xây dựng hệ thống chi tiết mô tả công việc mỗi vị trí và phòng / ban.
- Tổ chức đào tạo nhận thức khi tiếp nhận nhân sự.
- Kết nối các đơn vị nội bộ, tổ chức đào tạo chéo nghiệp vụ.
- Tổ chức, khảo sát các khóa học hỗ trợ CBCNV mở rộng nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ. Công tác. 3.. C&B (lương, thưởng và chế độ phúc lợi).
- Tính lương và hỗ trợ chi trả hàng tháng theo quy chế lương hiện hành.
- Tham mưu các phương án thưởng với Ban Giám Đốc.
- Tổng hợp và đề xuất chi trả các khoản thưởng Lễ, tết.
- Tham mưu các phương án ổn định quỹ lương; dải lương thích hợp với từng vị trí. 4. Quản trị hồ sơ, chứng từ.
- Lưu trữ hồ sơ cá nhân của người lao động theo đúng quy định.
- Sắp xếp văn bản nội bộ và công văn đến khoa học, lưu trữ văn bản theo logic cố định, dễ. Tìm kiếm, tra soát thông tin. 5.. Bảo hiểm xã hội bắt buộc.
- Kê khai tăng / giảm lao động trong tháng.
- Thực hiện đối chiếu số liệu và thanh toán phí hàng tháng kịp thời, chính xác.
- Hoàn thiện các chứng từ thanh toán, chế độ cho người lao động với cơ quan BHXH.
- Tham gia giải trình và làm việc cùng cơ quan chức năng các vấn đề liên quan đến lao động. và số liệu thuộc về lao động tại doanh nghiệp. . 6. Hỗ trợ hoạt động hành chính và các yêu cầu khác của Ban Giám Đốc. .
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, ....
2..
Giới tính: Ưu tiên nữ.
3.. Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi.
4..
Kinh nghiệm: ~2 năm ở vị trí tương đương. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
5. Kỹ năng: Giao tiếp, Đàm phán, Quản lý thời gian, Tư duy logic, Tin học văn phòng.
6. Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản hoặc có thêm một ngoại ngữ là một lợi thế.
Giờ làm việc từ: 9h đến 17h30 chiều.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8.000.000VNĐ.
- 17.000.000. Thỏa thuận theo năng lực.
- Được đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng bởi anh chị quản lý có nhiều năm kinh. nghiệp trong nghề.
- Xét tăng lương định kì hàng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, sáng thứ 7..
- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu, hỉ, ., thưởng tháng 13
Chia sẻ
Bình luận