Quản lý nội dung (30%)- Lập kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung theo định hướng và chỉ tiêu của từng giaiđoạn cụ thể.- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng và chỉ tiêu nội dung của team, phân phối các nộidung đã có trên các website, fanpage của công ty.- Đào tạo cho các thành viên trong nhóm (6 người)- Lập bảng theo dõi, đánh giá nội dung định kỳ.Sản xuất nôi dung (50%)- Chịu trách nhiệm tham gia sản xuất nội dung cùng team (bài viết, infor graphic, video…)- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu nội dung cá nhân.Quan hệ KOLs- Làm việc và booking với các KOLs. (20%)- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch viral, seeding.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo với ban Giám đốc- Tổng hợp tin tức và theo dõi tiến độ công việc của công ty, cập nhật thường xuyên cho ban Giám đốc- Làm việc nhóm, tổng hợp và thuyết trình trước ban Giám đốc về các công việc được giao .- Xử lý công việc khi được yêu cầu.- Làm việc tại Long Biên
Quản lý hoạt động bán hàng- Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;- Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;- Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;- Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.Quản lý nhân viên- Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;- Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;- Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;- Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;- Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.Lập kế hoạch, báo cáo- Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & - chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và - kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.Tuyển dụng, đào tạo- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;- Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;- Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;- Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.