· Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp trong nhà hàng
· Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong vai trò Giám sát Nhà hàng, Quản lý Sảnh hoặc vai trò tương tự trong ngành khách sạn.
· Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm mạnh mẽ.
· Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
· Hướng tới dịch vụ khách hàng và có khả năng xử lý các tình huống khó khăn.
· Kiến thức về quy định an toàn và sức khỏe.
· Có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, bao gồm đêm, cuối tuần và ngày lễ.
· Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương; bằng cấp trong quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan là một lợi thế.
· Nghỉ 30’. Hỗ trợ xoay ca. nghỉ 1 buổi/ tuần.
· Địa điểm làm việc: Tầng 2 Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận