Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

HR Resources Manager (Gđ Nhân Sự)-Nam

Công Ty TNHH Thực Phẩm Sáng Ngọc

Lượt xem: 3282 | Ngày cập nhật: 08/03/2021(9 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Sơn Trà

Địa điểm tuyển dụng: Lô C2-11 đường Trần Nhân Tông, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Giám Đốc

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Nam

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Nhân sự

- Lĩnh vực: giám đốc hành chính nhân sự

Mô tả công việc

1. Điều hành và quản lý hoạt động phòng HCNS;
2. Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: Xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
3. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
4. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
5. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
6. Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
7. Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
ĐỊA CHỈ: Lô C2-11 đường Trần Nhân Tông, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc của Giám đốc nhân sự bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
2. Tối thiểu 03-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Hiểu pháp lý, hành chính. Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
4. Sử dụng tốt Tiếng anh và tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
5. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai training về các chế độ, chính sách, nội qui, qui định ….
6. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
7. Sẵn sàng đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm sau 1 tháng làm nhân viên chính thức công ty
- Duyệt và xét tăng lương định kỳ

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype