Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty CP TM Nam Thành Vinh

Kế Toán Bán Hàng (Gấp Nhận Việc Ngay)

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty CP TM Nam Thành Vinh

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4200

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty CP TM Nam Thành Vinh

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4200

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính ngày càng phổ biến đã tạo ra sự phổ biến của việc tìm kiếm việc làm online cho mọi ngành nghề.

Thay vì tốn thời gian làm hồ sơ và chờ đợi như trước, ứng viên có thể tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí và liên kết với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng thông qua các tính năng mà các trang web tuyển dụng uy tín cung cấp. Đặc biệt, đối với thế hệ Gen Z, việc truy cập và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đang ước ao tìm kiếm một vị trí Kế toán - Kiểm toán có hoa hồng cao, những chế độ đãi ngộ tốt, KẾ TOÁN BÁN HÀNG (GẤP NHẬN VIỆC NGAY) tại Công Ty CP TM Nam Thành Vinh trên trang timviec365.vn là sự chọn lựa hấp dẫn, cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Bên cạnh đó, còn có tới 1 Kế Toán Bán Hàng (Gấp Nhận Việc Ngay) khác tại Công Ty CP TM Nam Thành Vinh giúp làm phong phú hơn các lựa chọn của bạn.

Đồng hành với ứng viên Kế toán - Kiểm toán trong việc tìm kiếm công việc tốt, trang web timviec365.vn vui mừng gửi đến bạn danh sách các cơ hội việc làm Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn khác ở đây. Hãy khám phá ngay.

Tại sao lại nên tìm việc trên timviec365.vn?

Có cơ hội xem danh sách việc làm kinh doanh, bán hàng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Sinh ra từ năm 2016, sau hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong ngành - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự được đông đảo HR, doanh nghiệp trên toàn quốc tin dùng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho người tìm việc Kế toán - Kiểm toán các cơ hội việc làm chất lượng, các thông tin tuyển dụng đăng trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng rõ ràng. Đặc biệt, các tổ chức cần cập nhật hồ sơ kinh doanh trước khi đăng tải thông tin tuyển dụng.

Xét về mức độ nổi bật, Kế toán - Kiểm toán tin tuyển dụng mới được liên tục cập nhật trên trang chủ timviec365.vn ở 3 vùng quan trọng: Công việc hấp dẫn, công việc uy tín và công việc cần gấp, cùng với các trang ngành và trang theo tỉnh thành, theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khoá liên quan đến Kế toán - Kiểm toán... Giao diện thân thiện dễ sử dụng giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng truy cập và tìm kiếm công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ kết nối ứng viên với danh sách các tin tuyển dụng Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn, Timviec365.vn còn là địa chỉ uy tín thu hút ứng viên Kế toán - Kiểm toán. Nơi đây cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí, với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách, có thể linh hoạt thay đổi mẫu và nội dung theo chuẩn chuyên gia. Kèm theo hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, ứng viên có thể dễ dàng tạo CV trực tuyến nhanh chóng trên máy tính hoặc điện thoại và tải về miễn phí. Đặc biệt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động gửi thông tin đăng ký và CV của ứng viên đến những nhà tuyển dụng phù hợp. Điều này giúp nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn giới thiệu một cách để kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến. Bên cạnh việc sử dụng livechat, Zalo, và số điện thoại, ứng viên và các chuyên gia tuyển dụng bây giờ có thể dễ dàng liên hệ với nhau qua chat365 để trao đổi thông tin về công việc, nhận tư vấn và ứng tuyển trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ của trang web Timviec365.vn. Với khẩu hiệu “Luôn đặt sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu", Timviec365.vn cam kết sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của người tìm việc 24/24, cả trong những dịp lễ tết.

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là cái tên hàng đầu giúp mọi ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp uy tín, đồng thời cung cấp môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV chất lượng trên trang timviec365.vn để chinh phục việc làm Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng