Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM***

KẾ TOÁN NỘI BỘ KIÊM BÁN HÀNG

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM***

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4656

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM***

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4656

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm tức thì, hiệu quả là mục tiêu cần thiết của mọi người. Trước sự phát triển của các nền tảng tìm việc trực tuyến, việc sử dụng thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop đã trở thành vũ khí quan trọng giúp ứng viên đạt được việc làm lý tưởng, đặc biệt là trong các ngành hot được doanh nghiệp ưa chuộng với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt. Việc tìm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM*** trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn mong muốn tìm kiếm cho bản thân một vị trí tốt trong khối việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM***, hãy tham khảo ngay KẾ TOÁN NỘI BỘ KIÊM BÁN HÀNG tạiCÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM*** trên timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN KATO VIỆT NAM***, có thêm 6 công việc KẾ TOÁN NỘI BỘ KIÊM BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN GIAO HÀNG, [SƠN KATO] KỸ SƯ CÔNG TRÌNH, [SƠN KATO] NHÂN VIÊN KINH DOANH, [SƠN KATO] GIÁM ĐỐC KINH DOANH, [SƠN KATO] GIÁM ĐỐC MARKETING hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng tìm cơ hội việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Kế toán - Kiểm toán phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên đến gần với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Xếp đầu trong bảng xếp hạng của các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, trang timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn uy tín khi đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp một loạt tin tuyển dụng chất lượng trên tất cả các lĩnh vực làm việc trên toàn quốc, bao gồm cả tin Việc làm Kế toán - Kiểm toán. Thông tin tuyển dụng được liên tục đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, cũng như trang của các tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc ưa thích bằng từ khóa.

+Thông tin về việc làm mới và phù hợp sẽ được cập nhật thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán cũng như các ngành khác đã có thể tìm được công việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Thông qua việc xem xét hồ sơ, AI365 sẽ lựa chọn và đề xuất những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho các ứng viên tương ứng. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng hơn và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, người tìm việc Kế toán - Kiểm toán sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV đến quy trình ứng tuyển cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế ngoại hình và nội dung CV. Sau đó, có thể tải về hoặc ứng tuyển ngay vào các vị trí mà họ quan tâm. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc tràn đầy năng lượng và sáng tạo. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng