
Tìm kiếm nâng cao
✘khách sạn vườn thủ đô
Lượt xem: 726
Cập nhật: 01/04/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Phó trưởng phòngKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Đống Đa
1. Theo dõi hàng hoá xuất nhập:
– Nhận các hóa đơn chứng từ nhập / xuất từ bộ phận kho, mua hàng.
– Nhập các chứng từ hóa đơn vào phần mềm mỗi ngày.
– cảnh báo các đơn vị liên quan bàn giao chứng từ đúng hạn.
– xem xét tính hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn chứng từ xuất nhập theo quy định của công ty.
– Lưu trữ các chứng từ hóa đơn xuất / nhập.
– Báo cáo đúng lúc Trưởng bộ phận các trường hợp xuất nhập không đúng theo nguyên tắc kế toán.
– Lập bảng kê mua hàng từ hộ cá nhân cá thể
– Cân dối thực phẩm đầu vào.
– Tính giá thành cho từng món ăn,lên giá vốn cho từng hóa đơn.
2. Kiểm soát giá cả hàng hoá mua vào:
– Nhận các báo giá của nhà phân phối.
– Theo dõi việc tăng Chiết khấu của các nhà phân phối.
– Định kỳ mỗi tháng test giá cả trên thị trường và so sánh với giá của nhà phân phối.
– thử nghiệm tính chính xác về giá, nhà phân phối với hàng hoá mua ngoài.
3. Quản lý định mức tồn kho, đặt hàng:
– xem xét số lượng xuất hàng hằng ngày so với định mức tồn kho quy định
– xem xét số lượng đặt hàng yêu cầu so với số lượng đặt hàng tối đa đã quy định.
– Báo cáo và có hướng xử lý với Trưởng phòng ban về các trường hợp không thực hiện đúng định mức tồn kho và số lượng đặt hàng.
4. Kiểm soát hàng tồn kho, xuất nhập tồn:
– Định kỳ check 2 mặt hàng / tuần theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng hàng hoá thực tại trong kho.
– hằng tháng, phối hợp cùng thủ kho kiểm kê số lượng hàng hoá tồn thực tại trong kho, bếp, bar và báo cáo Kế toán trưởng.
5. phối hợp kế toán quyết toán cho nhà cung cấp:
– hỗ trợ kế toán quyết toán trong việc xét duyệt các số liệu nhập hàng để quyết toán cho nhà cung cấp.
6. Quản lý TSCĐ, công cụ dụng cụ:
– Theo dõi số lượng tài sản, công cụ mua về và nhập vào phần mềm.
– hỗ trợ kế toán quyết toán trong việc thanh toán cho nhà cung ứng.
– Theo dõi số lượng tài sản tăng giảm định kì hàng tháng.
– phối hợp phòng nhân sự để đánh giá số liệu tools hư hỏng mỗi tháng & trừ vào quỹ phí dịch vụ.
– Tổ chức việc quản lý TSCĐ, các máy móc, công cụ quan trọng như dán nhãn, theo dõi chi phí .
– Tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, máy móc, công cụ mỗi tháng.
– Theo dõi hoạt động xây dựng căn bản.
1. Nếu chưa có kinh nghiệm làm ngành hotel, sẽ được hướng dẫn thêm
2. thành thạo phần mềm Kế toán Misa
>>> Ms Mai - PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
CAPITAL GARDEN HOTEL
Add : No 04, Hoang Ngoc Phach Str,Dong Da, HN
Tel : 84-24-38350 373 ext 8039
Điện thoại / Viber / Zalo / Face : *********
Website: http:// capitalgardenhotel.com.vn /
- Chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Quy định Nhà nước
- Ăn trưa miễn phí tại Khách sạn
- Thời gian làm việc: Từ 8h-12h và 13h30 - 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa thứ 7 , Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận