- Xây dựng và quản lý các quy trình, hồ sơ, chứng từ, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kế toán tài chính của công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp được ban lãnh đạo giao.
- Thu thập, tổng hợp, xử lý, kiểm tra, ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp.
- Kiểm tra Xuất hóa đơn, tổng hợp hóa đơn đầu ra, đầu vào
- Kiểm soát các tài khoản trong Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ với khách hàng
- Theo dõi các khoản thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
- Cập nhật thông tin và làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng.
- Tính giá thành và lập báo cáo giá thành hàng tháng
- Tham gia lập báo cáo tài chính, lập tờ khai thuế hàng quý và quyết toán năm.
- Cung cấp số liệu nhanh chóng, chính xác, trung thực khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận