Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH2 tháng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngKế toán - Kiểm toánNhập liệu

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5050

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngKế toán - Kiểm toánNhập liệu

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5050

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ năm 2016 khi bước chân vào thị trường tuyển dụng trực tuyến, trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn vinh dự mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Với vị thế là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech tại timviec365.vn cung cấp những giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong nhiều ngành nghề đang hot hiện nay, như làm bán hàng, hay công việc nhân viên kinh doanh, với sự hỗ trợ đắc lực từ AI365. Nếu đang tìm kiếm một vị trí Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Nhập liệu với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm KẾ TOÁN TỔNG HỢP tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH trên timviec365.vn chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ có vị trí đó, mà còn đến 1 công việc KẾ TOÁN TỔNG HỢP khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào các bản tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH. Đối với Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH cụ thể, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng ngay tại đây và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Dễ dàng tìm việc nhanh chóng và liên kết với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bước đầu tiên trong quá trình mở rộng thương hiệu công nghệ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn đặt công nghệ làm trọng tâm, đặc biệt là sử dụng trí tuệ nhân tạo, để cung cấp một nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và tương tác với các doanh nghiệp uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các tin tuyển dụng mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội việc làm trong lĩnh vực nổi bật như bán hàng. Ngoài ra, các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước các nhà tuyển dụng và tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp cũng sẽ được đăng tải trên platform này.

+ Tạo bảng lý lịch không tốn phí, nộp hồ sơ tuyển dụng một cách tự động và nhanh chóng

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến tự động và nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV khác nhau, timviec365.vn cho phép ứng viên tìm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với tiêu chí thiết kế và nội dung chuyên ngành của họ. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí việc làm trên trang web. Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào quá trình ứng tuyển để hệ thống có thể nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn đảm bảo hỗ trợ ứng viên đầy đủ các vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời mọi thắc mắc suốt 24/24, kể cả trong các ngày lễ và Tết.

Với những chức năng hữu ích, timviec365.vn là trợ thủ mạnh mẽ giúp ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm nhanh chóng tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NGÂN HÀ XANH với phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng