- Biết làm quyết thuế và báo cáo tài chính.
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh.
- Định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý dịch vụ.
- Xây dựng quy trình hạch toán kế toán, quy trình quản lý khác.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và lập báo cáo thuế, lập quyết toán
- Đối chiếu lương, bảo hiểm, các loại thuế.
- Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định.
- Lập báo cáo quản trị, báo cáo nội bộ theo quy định của Công ty.
- Xử lý một số đầu việc liên quan đến Thuế.
- Theo dõi các công việc phát sinh hàng ngày.
- Theo dõi nợ phải thu, nợ phải trả đối với các đối tác.
- Sắp xếp khoa học hồ sơ theo từng hạng mục, từng nhà cung cấp.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, chứng từ, hóa đơn.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h, từ t2 - Thứ 7 (Nghỉ Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Phú Nhi
- Thanh Lâm
- Mê Linh– Hà Nội. ( Gần KCN Quang Minh).
Chia sẻ
Bình luận