1. Chịu trách nhiệm tổ chức các bộ phận liên quan cùng nhau xem xét những bất thường trong quy trình, tiến hành phân tích nguyên nhân và đưa ra các biện pháp khắc phục cải tiến;
2. Chịu trách nhiệm phân tích, thống kê dữ liệu chất lượng, giám sát chất lượng quy trình, phản hồi và cải tiến;
3. Chịu trách nhiệm theo dõi và xác minh các biện pháp khắc phục và phòng ngừa khác nhau;
4. Tổ chức, kiểm tra, giám sát và củng cố việc thực hiện tiêu chuẩn;
5. Chịu trách nhiệm về chất lượng ban đầu của sản phẩm mới, hoạt động APQP của sản phẩm mới, phản ứng PPAP và thúc đẩy biện pháp đối phó trong giai đoạn phát triển, v.v.;
6. Đào tạo nhân viên kiểm tra chất lượng và tối ưu hóa công tác kiểm tra;
7. Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận