1. Chịu trách nhiệm vận hành và duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng của công ty cũng như thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa và cải tiến liên tục.
2. Chịu trách nhiệm xây dựng đội ngũ của bộ phận quản lý chất lượng và quản lý hàng ngày của bộ phận.
3. Chịu trách nhiệm xây dựng bộ phận KP1 và đánh giá nhân sự.
4. Chịu trách nhiệm hướng dẫn các bộ phận khác nhau thiết lập các thông số kỹ thuật quản lý chất lượng (quy trình, quy trình vận hành, v.v.) và giám sát việc thực hiện chúng.
5. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng khác nhau của công ty, cũng như thực hiện và thúc đẩy các hoạt động quản lý chất lượng khác nhau.
6. Thường xuyên tổ chức đánh giá nội bộ và đánh giá của lãnh đạo, đồng thời tổng hợp báo cáo đánh giá để theo dõi các dự án cần cải tiến
7. Chịu trách nhiệm sắp xếp hợp lý phân công nhiệm vụ công việc cho nhân viên bộ phận và theo dõi kết quả công việc.
8. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của toàn bộ quá trình (nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, vận chuyển) và thực hiện các biện pháp kiểm soát phòng ngừa.
9. Chịu trách nhiệm đánh giá và quản lý các nhà cung cấp lớn.
10. Chịu trách nhiệm xử lý các bất thường khác nhau về chất lượng (nguyên liệu đến, quy trình và khiếu nại của khách hàng (bao gồm cả xử lý RMA)
11. Chịu trách nhiệm tổ chức và điều phối công việc chứng nhận liên quan đến sản phẩm của công ty.
12. Chịu trách nhiệm quản lý các dụng cụ kiểm tra, dụng cụ đo lường, thiết bị thí nghiệm của nhà máy.
13. Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra hồ sơ chất lượng, tổ chức và phân tích dữ liệu liên quan đến quản lý chất lượng và tiếp tục thúc đẩy tối ưu hóa.
14. Hoàn thành các công việc khác do cấp trên tạm giao.
Chia sẻ
Bình luận