Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh

Kỹ sư hiện trường

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ sư xây dựng cầu đường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5866

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ sư xây dựng cầu đường

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5866

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh công nghệ đang thống trị mọi khía cạnh của cuộc sống tuyển dụng, việc sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin tuyển dụng, các trang web việc làm từ việc tạo hồ sơ và nộp đơn trực tuyến đã trở nên ngày càng phổ biến. Với sự hỗ trợ từ smartphone, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận cơ hội làm thêm, làm việc toàn thời gian với mức lương mơ ước chỉ bằng vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, sự phổ biến của công nghệ đồng thời đặt câu hỏi lớn: Việc làm uy tín tồn tại ở đâu trong một thị trường việc làm đầy những cơ hội và rủi ro như hiện nay?

Đã đến thời điểm quan trọng, những người tìm việc trong thời đại công nghệ cần tỉnh táo khi đối diện với cơ hội việc làm qua các trang web tuyển dụng chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm việc thành công trên khắp cả nước và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm việc làm thông qua các thông tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Muốn tìm việc làm Xây dựng hàng đầu, hãy tham khảo ngay KỸ SƯ HIỆN TRƯỜNG tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh, cùng 1 vị trí Kỹ sư hiện trường mới hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá tại đây đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra và xem thông tin đầy đủ về các công việc Xây dựng mới nhất tại đây.

Không chỉ là nơi dừng chân dành cho những người muốn tìm Việc làm Xây dựng, trang web timviec365.vn còn là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực mắt nhanh chóng tìm được công việc tốt một cách hiệu quả, bất ngờ với những lý do dưới đây:

Cung cấp phần mềm tạo CV chất lượng, có thể tải về miễn phí

Với vị thế là một trang web tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn không chỉ giúp các doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực việc làm Xây dựng, mà còn nỗ lực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản để đạt được công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV việc làm Xây dựng trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập CV, thư xin việc đẹp mắt, sơ yếu lý lịch theo chuẩn, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trang cung cấp gợi ý chi tiết thông qua hướng dẫn được biên soạn bằng 5 ngôn ngữ gồm Anh, Hàn, Nhật, Trung và Việt. Giao diện tạo CV đơn giản giúp ứng viên sở hữu CV, thư xin việc, thư ứng tuyển các công việc Xây dựng nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với tài liệu này, ứng viên có thể sử dụng để ứng tuyển vào các vị trí Xây dựng hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trở nên thuận lợi thông qua chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Xây dựng sẽ đi qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên những cơ hội Việc làm Xây dựng phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Không chỉ thế, sự hỗ trợ đáng giá từ AI365 cũng giúp các nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên phù hợp dựa trên sự so sánh giữa mô tả công việc, vị trí làm việc đã được đăng tải với CV của ứng viên. Thêm vào đó, thông qua nền tảng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp xúc với ứng viên thích hợp để trao đổi về công việc, mời phỏng vấn, thậm chí nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên từ Timviec365.vn vào chat365 dựa trên thông báo của hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng tiếp cận với thông tin việc làm Xây dựng chất lượng nhất, với mức lương hấp dẫn tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm và nộp đơn ứng tuyển một cách hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng