- Tiếp nhận và xử lí thông tin đơn hàng/dự án từ bộ phận kinh doanh hoặc từ khách hàng, - Liên hệ đối tác của công ty (nhà sản xuất, chủ yếu từ nước ngoài) để lấy báo giá, - Kiểm tra tính chính xác của báo giá (về quy cách, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng… và điều khoản thương mại, chứng từ yêu cầu) và lên báo giá theo biểu mẫu của công ty và gửi cho bộ phận kinh doanh. - Đàm phán, thương lượng với đối tác về hàng hóa, giá cả và các điều kiện, điều khoản khác phù hợp với các tiêu chí đề ra. - Phối hợp với các bên để cập nhật tiến độ đơn hàng/dự án; các thay đổi về quy cách, thông số, giá cả của hàng hóa trong quá trình thực hiện. - Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án trong phạm vi chuyên môn của mình. - Gặp gỡ khách hàng, đối tác để trao đổi về công việc khi cần thiết. - Các công việc khác, phù hợp với khả năng chuyên môn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật (Hàng hải, Bách khoa, Giao thông...) - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. - Sử dụng thông thạo phần mềm Excel; biết sử dụng Autocad (để đọc bản vẽ kỹ thuật khi cần). - Tiếng Anh: nghe/nói khá; đọc/viết thành thạo. - Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. - Có kỷ năng quản lí là một lợi thế cho quá trình thăng tiến trong công việc. - Có thể đi công tác trong và ngoài nước. - Chịu được áp lực cao trong công việc. - Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Lương CƠ BẢN + LƯƠNG THEO KỊP DỰ ÁN (tổng thu nhập 20–25triệu / tháng). - Thưởng lương tháng 13 kèm thưởng Lễ, Tết tương xứng với năng lực và đóng góp cho công ty, kèm du lịch 1 - 2 lần / năm. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. - Có triển vọng phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc vì Công ty luôn khuyến khích, tạo cơ hội và đánh giá đúng năng lực, đóng góp trong công việc. - Cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn, kỹ năng ứng xử, quan hệ khi được làm việc với các khách hàng, đối tác chuyên nghiệp và có tên tuổi trong ngành. - Làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận