Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ

Kỹ thuật hiện trường và QA QC

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật xây dựng

Mức lương: Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2800

|

Cập nhật: 04/11/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật xây dựng

Mức lương: Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2800

|

Cập nhật: 04/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả đúng là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm online phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc làm mong muốn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong những ngành nghề đang "hot" được doanh nghiệp săn đón với mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn như Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt trong công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ, hãy xem thông tin về KỸ THUẬT HIỆN TRƯỜNG VÀ QA QC tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ trên timviec365 ngay. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP THÀNH PHÚ, có đến 5 cơ hội việc làm kỹ sư bảo hộ lao động, Kỹ sư An toàn lao động, Kỹ sư - Chỉ huy trưởng, Lái xe cho công ty theo yêu cầu, Kỹ thuật hiện trường và QA QC hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc còn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm mong muốn thông qua danh sách việc làm Xây dựng hot nhất và có mức lương tốt nhất trên toàn quốc, từ đó tạo ra cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng cử viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín, với hơn 600.000 đối tác. Hệ thống timviec365.vn tập hợp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng đến từ mọi ngành nghề trên cả nước, bao gồm cả Xây dựng. Tin tuyển dụng liên tục được cập nhật trên trang chủ, trang ngành và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khoá.

Cập nhật thông tin về việc làm mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh.

Không chỉ cung cấp thông tin về nhiều cơ hội việc làm chất lượng trong lĩnh vực Xây dựng và nhiều ngành nghề khác, AI365 còn hiển thị các gợi ý phù hợp dựa trên hồ sơ cá nhân của ứng viên. AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những cơ hội việc làm phù hợp nhất cho người dùng, giúp họ tiếp cận thông tin việc làm chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

Ứng viên được nhận hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Xây dựng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến câu trả lời các câu hỏi xoay quanh tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Ở đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách, ngôn ngữ yêu thích rồi tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải tốn thời gian tự mình lên ý tưởng cho bản thân và nội dung CV, sau đó tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline, mạng xã hội của công ty để được giải đáp các thắc mắc bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm được những cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi đáng giá tại các công ty reputable tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng