Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3977

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3977

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự HR của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh, được hỗ trợ bởi AI365. Nếu bạn muốn tìm một vị trí Sinh viên làm thêm với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm VIỆC LÀM HÈ PHỔ THÔNG DỄ LÀM CHO SINH VIÊN - NHẬP LIỆU LƯƠNG 7-9 TRIỆU THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Còn đến 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng khác tại CÔNG TY CHANMELENSO đang chờ đợi bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách các công việc hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO. Đặc biệt, tại Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Tìm kiếm việc làm nhanh chóng và dễ dàng thông qua việc liên kết với các công ty tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước một trong quá trình xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn đã đặt sự chú trọng vào công nghệ, đặc biệt là việc áp dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web này cung cấp một nền tảng cho ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các doanh nghiệp uy tín. Ở timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các tin tuyển dụng mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các việc làm hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ CV online miễn phí, dễ dàng ứng tuyển tự động

Khi ghé thăm timviec365.vn, những người tìm việc sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với thư viện gồm hơn 3500 mẫu CV, ứng viên Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO sẽ có nhiều lựa chọn cho mình mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải miễn phí bản CV này hoặc tự ứng tuyển vào các công việc trên trang web. Điều đặc biệt là, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách cẩn thận, đồng thời gửi thông tin hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các công ty tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua hệ thống Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

- Được hỗ trợ 24/7

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc xuyên suốt cả ngày lẫn đêm, kể cả trong những ngày lễ, Tết.

Với các tính năng thuận tiện, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, đặc biệt là việc làm tại CÔNG TY CHANMELENSO với phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng