Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3297

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3297

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Chắp cánh đến cơ hội việc làm tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu tự nhiên của mọi người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm ứng viên phù hợp đã trở nên quan trọng đối với việc tìm kiếm công việc lý tưởng, đặc biệt là trong những ngành hot được các doanh nghiệp săn đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm CÔNG TY CHANMELENSO? Hãy xem ngay thông tin về VIỆC LÀM THÊM - BUỔI TỐI NHẬP LIỆU TẠI NHÀ - LƯƠNG 7-9 TRIỆU 1 THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên trang timviec365. Tại đây, có thêm 10 cơ hội Việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn mà bạn đang tìm kiếm.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm yêu thích khi xem qua danh sách công việc Lao động phổ thông phổ biến và có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để chọn lựa cơ hội hàng đầu cho bản thân ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn xếp hạng hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến. Được biết đến rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp, timviec365.vn là nơi đăng tuyển của nhiều công ty và tập đoàn uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng về Việc làm Lao động phổ thông. Các tin đăng được cập nhật liên tục từ trang chủ, trang ngành, trang theo tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp thông qua từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và tìm kiếm công việc phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc thăm dò các cơ hội việc làm Lao động phổ thông chất lượng và đa dạng, ứng viên cũng có thể tìm thấy công việc phù hợp trong nhiều lĩnh vực khác thông qua sự hỗ trợ của AI365. Trang web này sẽ xem xét và lựa chọn các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên dựa trên hồ sơ của họ. Điều này giúp ứng viên cơ hội tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng và nhanh chóng nộp hồ sơ hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm việc Lao động phổ thông sẽ được hỗ trợ từ việc viết CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp một công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp và phong phú, chọn ngôn ngữ yêu thích và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải băn khoăn tự xây dựng "hình ảnh" và nội dung của CV, sau đó tải xuống miễn phí hoặc ứng tuyển ngay trên các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty uy tín trong nước, nơi môi trường làm việc được mô tả là sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo sơ yếu lý lịch để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng