Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3433

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3433

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, từ việc tiếp cận nhanh chóng với các đơn vị tuyển dụng đến khả năng nhận thấy ngay những cơ hội nghề nghiệp tiềm năng chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc hiệu quả để ứng viên nhanh chóng tìm được công việc phù hợp, với mức độ phát triển cao ngay tại chính ngôi nhà của họ thông qua việc sử dụng công nghệ. Đây là một trong những ví dụ điển hình trong lĩnh vực này. Hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực có cơ hội phát triển cao như Việc Y tế - Dược. Là người yêu thích công việc trong lĩnh vực Y tế - Dược, hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU ONLINE HÈ - CHO HỌC SINH SINH VIÊN - 2-3H NGÀY - LƯƠNG 7-9 TRIỆU THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại đây, bạn còn có thể tìm thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng khác hấp dẫn đang chờ đón và chờ bạn apply.

Nếu những sự chọn trước không thuyết phục bạn, hãy nhấp vào ngay danh sách các công việc bán hàng hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí làm việc chất lượng cao

Với việc truy cập vào trang timviec365.vn, các ứng viên có cơ hội tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm Y tế - Dược được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn phong phú. Đáng chú ý là timviec365 là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc các công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc và tăng cơ hội thành công trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng trên timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc một cách hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên hệ với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng trò chuyện chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ có thể nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến hay liên hệ trực tiếp với các nhà tuyển dụng qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi thông tin công việc, xem thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng