Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4183

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4183

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế đòi hỏi nhu cầu tuyển dụng lao động trở nên cấp bách, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ phát triển, làm cho các trang web tuyển dụng trở thành điểm đến hàng đầu của người tìm việc và doanh nghiệp muốn thuê nhân tài. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội Việc làm Sinh viên làm thêm chất lượng, hãy tham khảo ngay các tin tuyển dụng Việc làm Sinh viên làm thêm nhanh chóng tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Đang có thêm 10 cơ hội Việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn, hãy khám phá và nộp đơn ngay tại CÔNG TY CHANMELENSO.

Đối với những ứng viên không phù hợp với các vị trí công việc hiện tại, có thể tham khảo thêm Sinh viên làm thêm mới nhất được liệt kê dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp khác nhau trên khắp cả nước, trang web timviec365.vn mang đến cho người tìm việc một kho việc làm Sinh viên làm thêm chất lượng không hạn chế và được cập nhật thường xuyên hàng ngày. Có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp trong lĩnh vực bán hàng trên trang chủ của trang web hoặc qua các tiêu chí tìm kiếm theo ngành nghề hoặc từ khóa. Timviec365.vn nằm trong số các trang web tuyển dụng hàng đầu, mọi thông tin tuyển dụng trên đó được duyệt kỹ lưỡng về nội dung và xác thực thông tin về lịch sử của công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm được sự hỗ trợ đặc biệt từ việc tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ giúp tạo CV đẹp và tải về hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên Việc làm Sinh viên làm thêm được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch đẹp với nội dung chuyên nghiệp, và việc này được thực hiện miễn phí tại 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, và Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí vào các vị trí tuyển dụng Việc làm Sinh viên làm thêm được gợi ý trên trang web hoặc tải về. Nếu có vấn đề cần giải đáp, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp thông qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận sự hỗ trợ ngay sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Dịch vụ Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tự kết nối với nhà tuyển dụng qua ứng dụng chat365. Nơi đây, người muốn tìm việc có thể gửi tin nhắn, hình ảnh, hoặc thoại chat để trao đổi về mong muốn làm việc hoặc cần thông tin về việc làm.

Hãy truy cập website timviec365.vn ngay để cập nhật thông tin về việc làm Sinh viên làm thêm mới nhất, đáng tin cậy nhất và đăng ký ứng tuyển một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng