I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng quát mảng Livestream bán hàng trên fanpage, tiktok hiện tại của công ty
- Setup các buổi livestream.
- Check đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng.
- Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội, đề xuất hợp tác và phối hợp thực hiện các chương trình livestream nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tạo data khách hàng, phát triển tệp khách hàng tiềm năng, lên chiến lược thu hút khách hàng mua sản phẩm.
- Tích cực tạo ra các phản hồi có giá trị để đảm bảo thị phần và xây dựng thương hiệu cũng như xác định và đề xuất các cơ hội kinh doanh mới và cải tiến để tăng cường thương hiệu.
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của team Livestream Tiktok (phê duyệt ý tưởng, kịch bản quay livestream, đào tạo nhân viên, báo cáo hiệu quả livestream,…)
- Lập qui trình & triển khai, giám sát qui trình hoạt động của phòng kinh doanh online
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu KPIs của nhân viên livestream
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Chia sẻ
Bình luận