- Sale lẻ, mời book phòng tại Luxstay; - Làm việc trên máy tính, chủ yếu dùng phương tiện chat - Trực trả lời và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn dịch vụ đặt phòng cho khách hàng - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Gọi điện chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng hiện tại, Khách hàng tiềm năng - Giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ - Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng. - Tham gia quá trình tổ chức các sự kiện để PR theo từng chiến dịch - Báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày cho Leader - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ đặt phòng (homestay) trên Luxstay thông qua fanpage, live chat hoặc điện thoại - Tư vấn khách hàng để giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp để booking - Hỗ trợ team sales (sale to guest) liên hệ với chủ nhà khi cần thiết (đầu mối cung cấp thông tin về các căn hộ) 2 ca làm việc: 7h30 – 16h30 & 14h – 22h Đổi ca làm việc theo tuần. Nếu trong tuần phải làm thứ 7 hoặc chủ nhật sẽ được nghỉ bù 01 ngày trong tuần kế tiếp (mỗi tuần nghỉ 02 ngày)