- Thực hiện các công tác gìn giữ trị an Cao ốc & các công việc khác phát sinh trong Tòa nhà.
- Khi khách đến LH giao dịch/ làm việc, có nhiệm vụ chủ động hỏi thông tin của khách và dẫn khách đến quầy lễ tân để NV Lễ tân tiến hành công việc đón tiếp.
- Đối với khách đến gặp và làm việc với cấp trên C ty, trực tiếp dẫn khách lên gặp thư ký/trợ lý để làm việc (khi được yêu cầu).
- Giúp khách đưa xe vào đúng vị trí khi khách dừng xe trước C ty, phát thẻ xe, thu thẻ xe khi khách lấy lại xe, giúp khách chuyển xe từ chỗ gửi xe ra ngoài.
- Khi có thư báo, bưu phẩm, quà tặng, chủ động chỉ dẫn đến gặp đơn vị lễ tân Cao ốc của Cty khắc phục.
- Kiên quyết, tuyệt đối không cho NV & khách có mùi rượu, bia, mang chất nổ… vào C ty.
- Có nhiệm vụ trực tổng đài điện thoại khi bộ phận Lễ tân không làm việc
- kết hợp với Đội kỹ thuật của công ty tham gia xử lý các biến cố xảy ra (nếu có) khi được yêu cầu.
- Vận hành thành thục, thao tác nhanh, giải quyết đúng lúc khi có biến cố xảy ra, biết bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng thông thường của trang thiết bị PCCC. Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để giải quyết ngay, đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng kết hợp xử lý kịp thời. Chủ động phát hiện để phòng chống các hành vi phá hoại hoặc đe dọa phá hoại cơ sở vật chất, kỹ thuật của Cty.
- Thông báo ngay cho Tổ trưởng biết về các trường hợp phạm pháp/quả tang đúng quy định của Cty đối với bất kể ai có hành vi phá hoại, trộm cắp, lừa dối, gian lận… để chiếm đoạt tài sản hoặc gây rối làm mất an toàn, trật tự tại C ty.
* cơ chế đãi ngộ:
- Cơ hội huấn luyện: chế độ đào tạo và phát triển tốt
- Môi trường làm việc: năng nổ và thân thiện
- Phúc lợi:
+ tiền lương cạnh tranh; lương thưởng rõ ràng, theo chính sách C ty.
+ chế độ phúc lợi hấp dẫn, nghỉ, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết và các khoản hỗ trợ khác.
+ Được tham gia đầy đủ cơ chế BH xã hội, Bảo hiểm y tế, BH Thất Nghiệp đúng quy định hiện hành.
Chia sẻ
Bình luận