1. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
- Đảm bảo được toàn trình và chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua các chỉ số
KPIs.
- Phát triển tập thể, xây dựng môi trường làm việc theo Tiêu chuẩn cộng đồng tại
GHTK “Sự thật – Tôn trọng – Gắn kết”.
- Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong dịch vụ đúng với tiêu chí 3F (FAST – FRIENDLY – FLEXIBLE).
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.
- Theo dõi tiến trình giao hàng.
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn. Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng
bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp ).
Chia sẻ
Bình luận