1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của Công ty và TMV.
2.. Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan.
3.. Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép, đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.
4. Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc tin nhắn cho khách hàng khi có chương trình khuyến mại của Xưởng dịch vụ.
5.. Thực hiện theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của TMV.
6.. Kết hợp với phòng Dịch vụ và bộ phận Marketing lên kế hoạch và đề xuất các công tác nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
7. Làm báo cáo và đề xuất cải thiện sau các chiến dịch và chương trình khuyến mại dành cho khách hàng dịch vụ.
8.. Chịu trách nhiệm làm báo cáo SSI, FIR, VOC theo tuần, tháng cho TGD.
9.. Các công việc phát sinh khác của phòng khi có yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận