- Tiếp nhận, phản hồi và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình học.
- - Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết, …)
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Tổng hợp, lập báo cáo đánh giá sự hài lòng của khách hàng, báo cáo doanh số,..
- Quản lý phòng học và các lớp học ngoài giờ tại trung tâm.
- Quản lý, sắp xếp lịch học; hỗ trợ giáo viên các vấn đề phát sinh khi giảng dạy.
- - Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, sự kiện đối tác của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận