- Tiếp nhận, hướng dẫn bệnh nhân về đúng phòng khám và các vị trí phòng khám trong bệnh viện.
- Hướng dẫn khách hàng đến làm các chỉ định tại các phòng khám cận lâm sàng ( xét nghiệm, siêu âm, nội soi, điện tim...)
- Hướng DẪN BẠN NHẬP VIỆN NHẬN / TRẢ ĐỒ VẢI
- Phổ biến quy trình và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình khám.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi trực tiếp của BẠN
- Gọi điện thoại khảo sát sự hài lòng KHÔNG NGOẠI TRÚ.
- Lưu trữ thông tin, số liệu gọi điện khảo sát của KH.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi trực tiếp của KH.
- Hỗ trợ khách hàng cao tuổi, phụ nữ mang thai, người tàn tật, người mang vác nặng: Cầm hộ hành lý, đẩy xe lăn, làm thủ tục, mở cửa, dìu khách, ưu tiên khám trước.
- Tiến hành khảo sát ý kiến, khảo sát thời gian chờ đợi khám trực tiếp của BẠN.
- Tư vấn và đăng ký các dịch vụ, chương trình của Bệnh viện.
- Chủ động tương tác với khách hàng và thân nhân khách hàng để hỗ trợ, giúp đỡ và trong thời gian chờ đợi khám.
- Hỗ trợ thủ tục chuyển viện: ký, đóng dấu, trả khách hàng.
- Sắp xếp thứ tự vào phòng khám lâm sàng, cận lâm khi đông bệnh nhân.
Chia sẻ
Bình luận