- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và phát triển nội dung trên các kênh quảng cáo online và truyền thông.
- Thực hiện các content chuẩn SEO
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của bệnh viện( Website, Facebook, Instagram, Zalo...) theo nội dung của kế hoạch MKT của tháng / quý / năm và đưa bài viết lên MXH liên quan đến sản phẩm của bệnh viện và đảm bảo nội dung luôn đa dạng, phong phú, đúng tiêu chuẩn.
- Biên tập nội dung cho các sản phẩm MKT của bệnh viện như brochure, leaflet, slide, ...
- Chăm sóc nội dung của một số website hoặc fanpage vệ tinh của bệnh viện.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng ý tưởng sáng tạo về nội dung, hình ảnh và video sử dụng cho các ấn phẩm truyền thông của bệnh viện.
- Cập nhật kiến thức, tin tức và các thay đổi về quy phạm thường xuyên của content trên Internet.
- Xây dựng các quy trình Iso liên quan phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện công việc Admin của phòng: Theo dõi và cập nhật thông tin các thông báo về hoạt động chung của bệnh viện, các phòng ban khác triển khai có liên quan tới phòng. Triển khai các thông báo riêng của phòng cho CBNV trong phòng nắm bắt thông tin và thực hiện.
Chia sẻ
Bình luận