- Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng trên các kênh truyền thông online và Hotline thuộc phòng Marketing quản lý.
- Phản hồi khách hàng theo đúng thời gian quy định, phản hồi tích cực cho các bình luận của khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại khách hàng qua các kênh Online, Hotline, chuyển phòng ban khác giải quyết theo quy trình.
- Trực, phản hồi đúng quy định để ghi nhận thông tin khách hàng trên các kênh truyền thông của bệnh viện. Tìm kiếm, phân chia và lọc danh sách KHÔNG TIỀM NĂNG theo khu vực, nhu cầu.
- Tư vấn khách hàng tiềm năng: Liên hệ qua các kênh online, Hotline nhằm giới thiệu, nhận đặt lịch và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
- Tư vấn cho khách hàng về lịch làm việc và giới thiệu các dịch vụ tại Bệnh viện.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch Seeding:
1. Kế hoạch phát triển Hội nhóm MXH Bệnh viện Đa khoa TP Vinh
2. Kế hoạch phát triển số lượng thành viên Hội nhóm các MXH Bệnh viện Đa khoa TP Vinh
- Báo cáo về thông tin, phản hồi của khách hàng hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, năm.
- Tham gia đào tạo và lên kế hoạch các nội dung đề xuất đào tạo về dịch vụ y tế, đảm bảo kiến thức y khoa trong tiếp nhận, tư vấn bước đầu các KH liên hệ qua kênh Online, hotline
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận