Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Cần Thơ
Cần Thơ
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Thiên Long Phát

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH Thiên Long Phát

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5550

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH Thiên Long Phát

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5550

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh công nghệ đang thống trị mọi khía cạnh của tuyển dụng, từ việc đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội đến việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến trên các trang web việc làm, đã trở nên phổ biến hơn. Bằng cách sử dụng công cụ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên dễ dàng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm từ việc làm thêm đến việc làm toàn thời gian với mức lương hấp dẫn chỉ qua một vài lần vuốt trên màn hình. Tuy nhiên, dư vấn về việc làm uy tín vẫn được đặt ra trong một thị trường việc làm đầy sự đa dạng và phức tạp này.

Đã đến thời điểm, những người tìm việc trong thời đại công nghệ cần phải tỉnh táo trước cơ hội việc làm "trên trời" và chọn lựa một website tuyển dụng, thông tin tuyển dụng đáng tin cậy cho mình. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được công việc phù hợp trên toàn quốc và liên kết với hơn 600.000 nhà tuyển dụng để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn đến với những cơ hội việc làm uy tín nhất trên thị trường.

Đang ước ao tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp Chăm sóc khách hàng ưng ý nhất, xem ngay NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Công Ty TNHH Thiên Long Phát, còn thêm 4 công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân Viên Sale Admin, Chuyên viên tư vấn, Quản lý kinh doanh thú vị khác đang đợi bạn tại đây nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm và tìm hiểu thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm Chăm sóc khách hàng mới nhất ở đây.

timviec365.vn không chỉ là nơi dừng chân duy nhất cho những người đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên trong mọi ngành nghề có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng. Điều đáng ngạc nhiên là với các lý do sau:

Đưa ra phần mềm tạo CV chuyên nghiệp, cho phép tải miễn phí

Là một trang web tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các công ty để thu hút nhân tài trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, mà còn tích cực giúp ứng viên vượt qua rào cản tới công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Khi truy cập trang web timviec365.vn, các ứng viên sẽ tiếp cận được một bộ sưu tập CV đa dạng với những mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch đẹp mắt, chuẩn form với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, ứng viên còn có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết thông qua thông tin được cung cấp bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Quá trình tạo hồ sơ đơn giản giúp ứng viên sở hữu ngay CV, thư xin việc, và bức thư ứng tuyển Việc làm Chăm sóc khách hàng chỉ trong vòng 3 phút. Với tài liệu này, ứng viên có thể sử dụng để ứng tuyển các vị trí việc làm Chăm sóc khách hàng hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc nối kết ứng viên và nhà tuyển dụng trở nên thuận tiện thông qua việc sử dụng chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Chăm sóc khách hàng sẽ được xử lý bởi AI365. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn giúp hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên các công việc Chăm sóc khách hàng phù hợp nhất, giúp họ nhanh chóng tiếp cận việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất hồ sơ. Không chỉ thế, việc hỗ trợ mạnh mẽ từ AI365 cũng giúp nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên phù hợp dựa trên việc so sánh mô tả công việc, địa chỉ tuyển dụng và CV. Thông qua nền tảng chat365, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để trao đổi và mời phỏng vấn, thậm chí nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên từ timviec365.vn về chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, các ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về tuyển dụng Chăm sóc khách hàng chất lượng, mức lương hấp dẫn từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ CV để tìm việc và ứng tuyển thành công nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng