- Trực page, Zalo, các sàn thương mại điện tử để tư vấn các khách hàng có nhu cầu mua hàng, chốt đơn cho các khách hàng đã được tư vấn.
- Tư vấn chăm sóc khách cũ: Tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công, quản lý & phát triển lên đạt KPI do công ty đề ra.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, ưu đãi với khách hàng. Mục đích để chốt tiếp đơn hàng với khách hàng cũ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và xử lý mọi khiếu nại thông tin của khách hàng thông qua hệ thống chat của công ty như Zalo, Web, điện thoại, tin nhắn từ các sàn thương mại.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn của khách hàng 2 lần / năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng Bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận