- Khai thác chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty.
- Chủ động liên hệ để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách Profile Marketing trên nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok, Email, ...)
- Biết quản trị trang website, biết được nhiều ngôn ngữ viết web phổ biến hiện nay.
- Lên ý tưởng và triển khai viết bài Content Marketing, thực hiện các chiến lược Marketing theo tháng cho các kênh TM như Fanpage, Website, Tiktok như lên: Kịch Bản, Quay Clip, Viết Báo, ...
- Lên nội dung, hình ảnh sản phẩm nhằm quảng bá, thúc đẩy kinh doanh và tăng doanh số bán hàng.
- Theo dõi, đo lường & giám sát các hoạt động liên quan đến truyền thông số.
- Đánh giá & kiểm tra chất lượng, chạy quảng cáo
- khuyến mãi.
- Chăm sóc, quản lý Fanpage, Tiktok, và Website và các Trang TMĐT.
- Định hướng content quảng cáo & đăng bài sản phẩm / Promotion lên Facebook theo kế hoạch.
- Đăng video lên kênh Tiktok, kênh Reel, kênh Zalo theo lịch.
- Đăng sản phẩm mới lên website (nếu có)
- Biết viết và xây dựng kịch bản, nội dung video TikTok nhằm quảng bá sản phẩm.
- Biết quay video bằng điện thoại, dựng clip ngắn bằng Capcut là một lợi thế.
- Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns, Affilates trên TikTok...
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Chia sẻ
Bình luận