Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nguyễn Kim

Nguyễn Kim Nha Trang

Địa chỉ công ty: BigC, Vĩnh Điềm Trung

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 441 |

Ngày cập nhật: 27/09/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Khánh Hòa

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, tư vấn, giao nhận, lắp đặt…để tư vấn, hỗ trợ và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm làm thỏa mãn các mong muốn/ yêu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận, thực hiện công tác kiểm tra, giám định kỹ thuật và thực hiện tư vấn hoặc bảo hành sữa chữa lỗi kỹ thuật tại chỗ hoặc tại nhà khách hàng nhằm giải quyết các yêu cầu bảo hành sửa chữa sản phẩm của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quy trình thu hồi trong Trung tâm (tiếp nhận thông tin thu hồi, làm thủ tục giải quyết thu hồi hàng hóa, lên phiếu , kiểm tra các thủ tục thu hồi, hàng hóa, nhập kho sản phẩm…)
Cung cấp các thông tin liên quan đến các chương trình, khuyễn mãi cho khách hàng tại trung tâm và qua điện thoại.
Chủ động liên lạc khách hàng, kiểm tra, đánh giá các chất lượng phục vụ khách hàng tại Trung tâm.
Kiểm soát, thực hiện chi trả khách hàng trực tiếp trong ngân quỹ quầy CSKH.
Kiểm soát hàng hóa trong quá trình thu hồi hàng hóa và nhập kho sản phẩm.
Chịu trách nhiệm trực tiếp về tình trạng các sản phẩm thu hồi.
Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai và thực hiện các công việc có liên quan đến việc thực hiện các chương trình khuyến mại, kiểm soát quà tặng, tặng phẩm khách hàng.
Thực hiện các báo cáo có liên quan đến các khiếu nại, tình hình thu hồi và các thông tin liên quan đến tiếp xúc khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, chịu khó
- Ưu tiên có kinh nghiêm trong lĩnh vực CSKH, kỹ thuật trong siêu thị điện máy

Quyền lợi được hưởng

Hình thức: Nhân viên chính thức
Cơ hội huấn luyện:
-Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTT theo Luật định
- Lương tháng 13 
- Hỗ trợ đồng phục: phù hợp vị trí chức danh
- Hỗ trợ cơm: theo ca làm việc hàng ngày
- Chi phí xăng, xe: theo đặc thù công việc cần giao dịch bên ngoài
- Và còn nhiều đãi ngộ ưu việt khác.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại