Cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành để hoàn thành các dịch vụ chăm sóc học viên và khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn đã được huấn luyện và thông qua các nội dung thông báo, quy định của công ty.
- Nhiệm vụ: Chăm sóc học viên trực tiếp
- Đưa và đón học viên vào lớp.
- Điểm danh lớp và thông báo phụ huynh trường hợp học viên vắng mặt.
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tin nhắn cho phụ huynh có con em đi học tại trung tâm để cập nhật tình hình học.
- Gặp gỡ phụ huynh hàng ngày tại trung tâm để cập nhật tình hình học tập của học viên.
- Theo dõi và giải quyết những thắc mắc của phụ huynh.
- Theo dõi và đưa lên cấp có thẩm quyền những thắc mắc nằm ngoài tầm trách nhiệm và quyền hạn giải quyết. Đảm bảo sự việc được hoàn tất và cập nhật đầy đủ hồ sơ học viên, file cứng SSR và file mềm trên hệ thống.
- Tư vấn lộ trình học tiếp và các quyền lợi học thuật của học viên sẽ đạt đến liên quan đến học thuật.
- Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên với phụ huynh.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và làm việc cùng với tư vấn viên tại trung tâm để hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên.
- Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở.
Các nhiệm vụ hành chính:
- Cập nhật đầy đủ hệ thống thông tin học viên vào file cứng và file mềm tại trung tâm mỗi ngày.
- Tiếp nhận thắc mắc và giải đáp dựa vào quy định của Trung tâm. Báo cáo cấp trên và cấp chuyên môn tại trụ sở hàng tuần các đầu việc đang giải quyết.
- Sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên theo quy định.
- Sắp xếp lớp học theo thời khoá biểu để tối ưu hoá lớp học.
- Quản lý quá trình học của các học viên và gọi điện cập nhật phụ huynh.
- Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản Lý Trực Tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
- Hỗ trợ tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv...
- Kiểm tra tiền thu và tiền chi theo sự phân công của Quản lý Trung tâm hoặc Tổ trưởng của Trung tâm.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 48 giờ làm việc / tuần:
• Thứ 3 tới Thứ sáu: 13:00 - 21:00 (Ca 8 tiếng)
• Thứ bảy, Chủ nhật: 8:00 - 19:00
• Ngày nghỉ tuần: Thứ 2 hàng tuần
Chia sẻ
Bình luận