MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- thường xuyên nghiên cứu, cập nhật, đưa ra áp dụng những tính năng TMĐT mới, phù hợp với tính chất của mỗi trang web, nhằm giúp cho các hoạt động mua bán thương mại điện tử dựa vào hệ thống trang web của Cty luôn khả hiệu với KH, từ đó phát huy tối đa hiệu quả bán hàng sales online.
- Duy trì các hoạt động để kết nối tới cộng đồng webmaster và đều đều Update các chuẩn Search Engine Optimization (SEO) hay các thuật toán mới nhất của Google & Facebook. Đồng thời, có năng lực sử dụng thành thục, linh hoạt các kỹ thuật Search Engine Optimization (SEO), Search Engine Marketing... này, cũng như có khả năng thiết lập và quản lý thông minh các Web / Facebook vệ tinh nhằm phục vụ cho công tác tối ưu hóa Website, tối ưu hóa Facebook luôn được thực hiện theo cách thức hiệu quả nhất.
- Lập & trình lên Trưởng phòng MKT kế hoạch SEO tổng thể (cho hệ thống Web + Facebook của ngành hàng) & kế hoạch Search Engine Optimization (SEO) chi tiết cho riêng những hàng hóa sales sách lược của C ty theo từng giai đoạn xác định.
- Trực tiếp thực hiện và bảo đảm các công tác xây dựng link, Search Engine Optimization (SEO), SEM… được tiến hành đều đều và mang lại hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Webmastertool… để theo dõi, phân tích, tổng kết, báo cáo tình hình / kết quả khai triển các chương trình / kế hoạch marketing trực tuyến..
- Quản lý thông minh và phân bổ ngân quỹ hợp lý để phát huy tối đa hiệu quả Quảng cáo trên các channel online như: Google Adwords, GDN, Remarketing, Facebook, Youtube… theo hướng dẫn, chỉ đạo cụ thể của Trưởng phòng MKT.
- đều đặn theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả hoạt động PR trực tuyến trên các kênh / phương tiện trực tuyến chỉ định... cho Trưởng phòng marketing được biết.
- biết rõ và Có trách nhiệm quản lý về mặt kỹ thuật, nhằm bảo đảm cho hệ thống trang mạng C ty luôn được vận hành trong trạng thái an toàn, ổn định và khả hiệu
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân định trực tiếp của Trưởng phòng MKT với mọi đối tượng người sử dụng trên các loại thiết bị như PC, Smart phone, Tablet…
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Hiểu rõ các công cụ và phương pháp xây dựng link, đặt Back
- Link, SEO, XEM, Remarketing... hiệu quả.
- Có năng lực tự tìm tòi, nghiên cứu, tổng hợp, nâng cao kiến thức trực tuyến.
- Có khả năng làm việc team và có khả năng ăn nói.
QUYỀN LỢI
- Trực tiếp thực hiện các công việc trong phạm vi năng lực chuyên môn và trách nhiệm được giao
- Chủ động đưa ra các đề xuất cải tiến, nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện công việc
- Được đề đạt nguyện vọng, phát biểu, góp ý thẳng thắn và có tính xây dựng với Trưởng phòng Marketing (cấp trên trực tiếp) hoặc tới Ban GĐ khi được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận