- Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ sau khi ký kết Hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn khách hàng liên quan đến việc sử dụng Voucher và quyền nghỉ qua điện thoại, Email.
- Xử lý các yêu cầu sử dụng Voucher, sử dụng quyền nghỉ.
- Triển khai ký hợp đồng với các Cơ sở lưu trú liên kết.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ đối với khách quên Voucher+ hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán với kế toán
- Tư vấn điểm đến và các dịch vụ liên quan đến du lịch cho khách hàng: Đặt phòng, vé máy bay, xe đưa đón, tour…
- Thực hiện đặt trực tiếp cho khách hàng các dịch vụ liên quan
- Cập nhật lịch sử, thói quen du lịch của khách hàng, thu thập ý kiến của khách hàng sau mỗi chuyến du lịch , mỗi chuyến đi để chăm sóc khách và phục vụ, lên kế hoạch cho các chuyến đi tiếp theo hoăc tư vấn về tình trạng sử dụng quyền nghỉ tới khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận