Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nam
Hà Nam
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT SẢN XUẤT

Thỏa thuận

Hà Nam

Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam

Ngành nghề:Kỹ thuật

Lĩnh vực: chuyên viên kỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2948

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nam

Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam

Ngành nghề:Kỹ thuật

Lĩnh vực: chuyên viên kỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2948

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm lao động và phát triển nhân tài. Là sự kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng hàng đầu, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong mọi lĩnh vực có nhu cầu như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ từ công nghệ AI365. Nếu đang tìm kiếm một vị trí Kỹ thuật với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN GIÁM SÁT SẢN XUẤT tại Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam trên timviec365.vn chính là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Với hơn 10 công việc TUYỂN CHUYÊN GIA QUẢN LÍ KINH DOANH, TUYỂN CHUYÊN GIA QUẢN LÍ SẢN XUẤT, TUYỂN CHUYÊN GIA GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH, TUYỂN NHÂN VIÊN QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG, TUYỂN NHÂN VIÊN GIÁM SÁT SẢN XUẤT, TUYỂN CHUYÊN GIA QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN GIA GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH, TUYỂN NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN, nhân viên kĩ thuật dập, nhân viên kĩ thuật quạt khác tại Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam đang chờ đợi bạn khám phá.

Tại trang timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng xem thông tin về các vị trí việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam. Đặc biệt, khi xem việc làm tại Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam, ứng viên có thể thấy danh sách các công việc bán hàng và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Kiếm việc nhanh chóng, mạch lạc với những công ty có uy tín là điều dễ dàng

Với mỗi bước phát triển, timviec365.vn đã tự hào xây dựng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực HR tech tại Việt Nam, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất như trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các doanh nghiệp đáng tin cậy. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách tuyển dụng mới nhất và các cơ hội việc làm hàng ngày, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp thông tin và bài viết hữu ích về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng uy tín chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, giúp người tìm việc tiếp cận một cách thuận lợi với cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo Hồ sơ cá nhân không thu phí, nộp đơn tuyển dụng nhanh chóng tự động

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, các ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với kho CV chứa hơn 3500 mẫu, Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam cung cấp lựa chọn đa dạng để ứng viên Việc làm có thể chọn cho mình một mẫu CV xinh đẹp, có bố cục và nội dung chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể tải bản CV này miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các công việc trên trang web. Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và phân tích CV một cách kỹ lưỡng, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm nhân sự. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

- Luôn sẵn lòng giúp đỡ 24/7.

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ và việc làm, cung cấp thông tin giải đáp thắc mắc quanh thời gian 24/24, kể cả trong các dịp lễ, Tết.

Với các chức năng tiện ích, trang web timviec365.vn chính là người bạn đồng hành tin cậy giúp người tìm việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm kiếm việc làm, cơ hội nghề nghiệp tại Công Ty TNHH Khkt Avc Việt Nam có phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng