Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Giám Sát Và Phát Triển Kinh Doanh Tại Tp Hồ Chí Minh

công ty cổ phần intimex việt nam

Lượt xem: 431 | Ngày cập nhật: 06/06/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm: (i) Trực tiếp làm thủ tục xuất nhập hàng hoa; (ii) giám sát hệ thống bán lẻ; (iii) phát triển thị trường.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Phối hợp theo dõi hàng về cảng -> ra khỏi cảng-> vận chuyển hàng về đến kho và các công việc liên quan đến dịch vụ bốc xếp và giao hàng.
2. Kiểm tra tình trạng hàng hóa khi hàng về đến kho và trong suốt quá trình trữ kho, xuất hàng ra khỏi kho. Lập báo cáo kết quả về Công ty .
3. Phối hợp với đơn vị cho thuê kho làm thủ tục nhập xuất hàng tại kho. Lưu trữ các chứng từ xuất nhập hàng để từ đó tập hợp, tổng hợp, đối chiếu,... số lượng hàng hóa nhập xuất tồn trong tháng -> Xác nhận chi phí thuê kho và chi phí bốc xếp, vận chuyển hàng hóa (nếu có).
4. Giám sát kinh doanh tại hệ thống bán lẻ.
- Lên kế hoạch đặt hàng và hỗ trợ các điểm khi nhận hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng và thời gian làm việc của nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo hàng bán được theo ngày / tuần / tháng / quý và gửi theo yêu cầu chế độ báo cáo của Công ty.
- Kiểm tra và đề xuất giảm giá đối với hàng chất lượng kém hoặc chuyển về Công ty khi có yêu cầu theo quy trình, quy định của công ty.
- Báo cáo kết quả kiểm kê định kỳ vào cuối mỗi tháng và thay mặt phòng KD đối chiếu sai lệch về giá, số lượng…khi có sai lệch với các điểm bán hàng.
5. Phát triển mạng lưới bán lẻ:
- Tìm kiếm đối tác là các điểm bán lẻ là chuỗi cửa hàng, siêu thị hoặc đơn lẻ.
- Xây dựng phương án kinh doanh với từng đối tác.
- Giám sát việc triển khai bán hàng tại các địa điểm của đối tác và giữ mối quan hệ tốt với đối tác.
6. Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo của Tổng giám đốc / Trưởng phòng Quản lý siêu thị / Trưởng phòng Kinh Doanh.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng, trung cấp
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh….
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: ≥ 02 năm làm việc tại vị trí tương tự thuộc lĩnh vực kinh doanh thương mại. Độ tuổi từ 24 – 40 tuổi.
Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh, phân phối, bán lẻ.
Kỹ năng / Khả năng: Thành thạo kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và lập báo cáo.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, khai thác thị trường.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Chủ động, độc lập và nhiệt tình trong công việc.
Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Tin học: Word / Excel / Powerpoint và các ứng dụng liên quan tới quản trị khác
.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận .
– Được tham gia học các lớp đào tạo nghiệp vụ bán hàng
– Được công ty hỗ trợ các hình thức thúc đẩy bán hàng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype