
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần intimex việt nam
Lượt xem: 483
Cập nhật: 06/06/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm: (i) Trực tiếp làm thủ tục xuất nhập hàng hoa; (ii) giám sát hệ thống bán lẻ; (iii) phát triển thị trường.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Phối hợp theo dõi hàng về cảng -> ra khỏi cảng-> vận chuyển hàng về đến kho và các công việc liên quan đến dịch vụ bốc xếp và giao hàng.
2. Kiểm tra tình trạng hàng hóa khi hàng về đến kho và trong suốt quá trình trữ kho, xuất hàng ra khỏi kho. Lập báo cáo kết quả về Công ty .
3. Phối hợp với đơn vị cho thuê kho làm thủ tục nhập xuất hàng tại kho. Lưu trữ các chứng từ xuất nhập hàng để từ đó tập hợp, tổng hợp, đối chiếu,... số lượng hàng hóa nhập xuất tồn trong tháng -> Xác nhận chi phí thuê kho và chi phí bốc xếp, vận chuyển hàng hóa (nếu có).
4. Giám sát kinh doanh tại hệ thống bán lẻ.
- Lên kế hoạch đặt hàng và hỗ trợ các điểm khi nhận hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng và thời gian làm việc của nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo hàng bán được theo ngày / tuần / tháng / quý và gửi theo yêu cầu chế độ báo cáo của Công ty.
- Kiểm tra và đề xuất giảm giá đối với hàng chất lượng kém hoặc chuyển về Công ty khi có yêu cầu theo quy trình, quy định của công ty.
- Báo cáo kết quả kiểm kê định kỳ vào cuối mỗi tháng và thay mặt phòng KD đối chiếu sai lệch về giá, số lượng…khi có sai lệch với các điểm bán hàng.
5. Phát triển mạng lưới bán lẻ:
- Tìm kiếm đối tác là các điểm bán lẻ là chuỗi cửa hàng, siêu thị hoặc đơn lẻ.
- Xây dựng phương án kinh doanh với từng đối tác.
- Giám sát việc triển khai bán hàng tại các địa điểm của đối tác và giữ mối quan hệ tốt với đối tác.
6. Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo của Tổng giám đốc / Trưởng phòng Quản lý siêu thị / Trưởng phòng Kinh Doanh.
Trình độ: Cao đẳng, trung cấp
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh….
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: ≥ 02 năm làm việc tại vị trí tương tự thuộc lĩnh vực kinh doanh thương mại. Độ tuổi từ 24 – 40 tuổi.
Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh, phân phối, bán lẻ.
Kỹ năng / Khả năng: Thành thạo kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và lập báo cáo.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, khai thác thị trường.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Chủ động, độc lập và nhiệt tình trong công việc.
Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Tin học: Word / Excel / Powerpoint và các ứng dụng liên quan tới quản trị khác
.
- Thu nhập thỏa thuận .
– Được tham gia học các lớp đào tạo nghiệp vụ bán hàng
– Được công ty hỗ trợ các hình thức thúc đẩy bán hàng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Công ty.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận