1. Hành chính nhân sự
- Thực hiện các công việc tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc lễ tân
- Quản lý con dấu theo quy định của Công ty, kiểm tra thể thức văn bản trước khi đóng dấu.
- Soạn thảo văn bản; hỗ trợ làm hợp đồng, báo giá, photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
- Quản lý công văn, tài liệu đến – đi.
- Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu, hồ sơ của Công ty
- Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng.
2. Chăm sóc khách hàng
• Trực tổng đài/ trực page: Tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi...
• Tiếp nhận phản hồi về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
• Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu
• Nhắn/ gọi khảo sát khách hàng
Chia sẻ
Bình luận