MÔ TẢ CÔNG VIỆC
. Quan hệ lao động:
• Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB- CNV Tập đoàn.
• Phối hợp với phòng TCKT thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và khai báo, quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
• Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
• Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ.
• Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Tập đoàn chi trả theo đúng quy định của Tập đoàn (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật, ốm đau …).
b. Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của Tập đoàn:
• Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có), doanh số tính lương cho toàn thể CB- NV công ty hàng tháng, năm.
• Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, thị trường, Spa hàng tháng.
• Các thủ tục công tác phí.
c. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN
• Tổng hợp danh sách tăng giảm, chế độ BHXH hàng tháng chuyển bộ phận TCKT thực hiện theo quy định.
• Báo cáo số liệu tổng hợp BHXH cho Trưởng phòng.
d. Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm
• Tổng hợp các tiêu chí đánh giá KPIs của các Phòng ban đăng ký hàng tháng trình Trưởng phòng.
• Kiểm soát việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các Phòng ban hàng tháng.
• Phân tích kết quả đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc (KPIs) của CB-NV hàng tháng, quý, năm, làm cơ sở tham mưu cho Trưởng phòng về kế hoạch tăng lương, thưởng cuối năm, đào tạo, phát triển và sử dụng nhân sự toàn Tập đoàn một cách hiệu quả hàng năm.
e. Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV.
• Xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Tập đoàn.
• Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
f. Các công việc hành chính nhân sự khác:
Tuyển dụng, truyền thông nội bộ, hồ sơ, văn bản, báo cáo….
h. Những công việc khác:
Những công việc được phân công và đạo tạo: Pháp chế hành chính, hành chính chứng khoán.
Và các công việc phát sinh được giao khác khác.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
• Trình độ: Đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
• Thành thạo tin học văn phòng\. N
• Am hiểu Luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật Thuế TNCN.
• Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản + Phụ cấp KPIs: Từ 8 - 10tr / tháng, thỏa thuận theo năng lực.
• Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại, xăng xe.....Theo quy định của Tập đoàn
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: Theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật Lao động.
• Trang bị thiết bị, công, dụng cụ làm việc: Theo quy định.
•
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Được nghỉ CN và 1 thứ 7 / tháng + 1 ngày phép / tháng).
Chia sẻ
Bình luận