Thực hiện thủ tục phát hành, quản lý hệ thống văn bản quản trị của Công ty.
Mua hàng, kiểm tra đơn giá, nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ, đăng ký.
Tham gia tổ chức chương trình sự kiện: lập checklist công việc, ngân sách, trình phê duyệt ngân sách và kế hoạch thực hiện, nghiệm thu và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
Tham gia xây dựng quy định, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ và các biểu mẫu kèm theo.
Tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự.
Kiểm soát, thực hiện việc tính và chi trả lương, thưởng, các chế độ phúc lợi.
Tiếp đón, phụ trách liên lạc và giữ thông tin khách hàng làm việc tại Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, 08:00 - 17:00
Chia sẻ
Bình luận