- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí trong công ty theo yêu cầu;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên qua;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan;
- Xử lý hồ sơ: Kiểm tra các thông tin cơ bản, in ấn bổ sung tài liệu, đóng quyển đảm bảo hoàn thiện hồ sơ nộp đầy đủ, chính xác và kịp tiến độ;
- Xây dựng văn bản quy trình liên quan đến tuyển dụng, hành chính nhân sự;
- Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc của các vị trí trong Công ty;
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu;
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty;
- Lập kế hoạch và phối hợp với các Phòng ban thực hiện kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới và CBCNV Công ty;
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên;
Chia sẻ
Bình luận