- Tổng hợp bảng chấm công, tính lương cho nhân sự. Lưu trữ hồ sơ liên quan.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thu thập, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên theo quy định. Theo dõi, báo cáo biến động nhân sự cho Ban Giám đốc.
- Tuyển dụng: Tham gia xây dựng kế hoạch, đăng tải thông tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và báo cáo kết quả cho Ứng viên.
- Đào tạo: Tìm kiếm giảng viên, lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
- Hành chính văn phòng: Hỗ trợ tiếp khách, soạn thảo văn bản, quản lý tài sản, chuẩn bị vật dụng cho các cuộc họp, đảm bảo vệ sinh, an ninh văn phòng.
- Truyền thông nội bộ, duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng mối quan hệ gắn bó với nhân viên và công ty và giữa nhân viên với công ty;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận