+ Truyền thông tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng
+ Trực tiếp tham gia các quá trình tuyển dụng nhân sự cho công ty
+ Soạn thảo và quản lý các loại văn bản, hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
+ Hỗ trợ trong việc xử lý các tình huống nhân sự như nghỉ phép, nghỉ việc, khen thưởng hoặc kỷ luật.
+ Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
+ Phối hợp các phòng ban khác liên quan đến công tác hành chính
+ Chấm công – Tính lương, quản lý ngày phép
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu nhân sự để dễ dàng theo dõi thông tin nhân viên
+ Có kiến thức về BHXH, thuế TNCN
+ Hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện cho nhân viên nhà hàng.
+ Xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự của công ty
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Ban lãnh đạo giao phó
Chia sẻ
Bình luận