1. Nghiệp vụ Nhân sự
Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân sự theo nhu cầu thực tế của Công ty,
Giải quyết quyền lợi cho người lao động,
Xây dựng các chính sách, chế độ cho người lao động,
Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động,
Thực hiện các công việc thủ tục nhân sự,
Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty,
Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá công việc nhân viên làm tại các phòng ban,
Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan.
2. Nghiệp vụ Hành chính
Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty,
Thực hiện các công việc khác từ Quản lý trực tiếp hoặc từ Ban Lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận