1 Kiểm tra hàng hóa
-Đến các cửa hàng theo dõi tình hình trung bày hàng hóa: kiểm tra việc vệ sinh kệ hàng, sắp xếp sản phẩm đúng nơi quy định, bắt mắt và thu hút khách hàng.
-Hỗ trợ cửa hàng trưng bày hàng hóa.
- Kiểm tra sắp xếp trưng bày hàng hóa, dán tem phụ, kiểm tra date hàng tại các cửa hàng. Nhắc nhở, lập biên bản các cửa hàng chưa thực hiện đúng quy định.
- Tư vấn, đề xuất cách trưng bày mới. Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về việc trưng bày, bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
2 Công việc khác
-Tham gia set up cửa hàng mới theo yêu cầu kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự, Pháp chế kiểm tra và sắp xếp hàng hóa đúng quy định trong các đợt kiểm tra của các cơ quan chức năng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3 Báo cáo
-BC kế hoạch kiểm tra tình hình hoạt động của cửa hàng mỗi tuần, mỗi tháng.
Chia sẻ
Bình luận